September 29, 2024

VOCA.VN - Thương hiệu Anh ngữ trực tuyến thông minh cho người học Việt Nam

VOCA là dự án Anh ngữ trực tuyến được phát triển bởi đội ngũ sư phạm về ngôn ngữ Anh, những chuyên gia công nghệ trực tuyến và đội ngũ những người trẻ giàu nhiệt huyết tại Việt Nam.

VOCA phát triển hệ thống nội dung khóa học chuyên biệt cho từng kiến thức, kỹ năng. Trong mỗi kỹ năng, học viên sẽ được dạy theo một phương pháp tiếp cận riêng, giúp người học tiếp thu kiến thức nhanh chóng và hiệu quả. Không những vậy, nội dung VOCA còn rất phong phú và đa dạng, phù hợp với các nhu cầu học tập và đối tượng khác nhau (học tập, giao tiếp, thi chứng chỉ, công việc,...) Tính đến tháng 5/2020, sau hơn 6 năm phát triển VOCA đã hoàn thành mô hình 6 sản phẩm gồm: - VOCA Vocabulary (học từ vựng) - VOCA Grammar (Học ngữ pháp) - VOCA Pronunciation (Học phát âm) - VOCA Natural (Đọc, Nghe, và Nói) - VOCA Music (Học tiếng Anh qua bài hát) - VOCA Writing (Luyện viết tiếng Anh) - Ngoài ra, VOCA còn xây dựng các công cụ kiểm tra trình độ, giúp đánh giá đầu vào và đầu ra của người học: - VOCA EPT (Kiểm tra và đánh giá trình độ Anh ngữ), - VOCA OPT (hệ thống luyện và thi thử các chứng chỉ quốc tế). Voca hiện đang phục vụ hơn 1,000,000 học viên theo học trên hệ thống.

VOCA được quản lý bởi công ty TNHH Fanken, là một trong những đơn vị tiên phong trong việc phát triển các dự án giáo dục dành cho cộng đồng.

Đăng bởi HTV Key
Hi there 👋
Feel free to reach out. We're ready to help.
Start messaging us Find articles