Làm sao nếu buổi học gặp sự cố?

Cập nhật vào 1 tuần trước
Trong trường hợp xảy ra sự cố, sử dụng mẫu đơn báo cáo hoặc liên hệ trực tiếp với đội ngũ hỗ trợ.

Trong trường hợp xảy ra sự cố khiến lớp học không thể hoàn thành (VD: Giáo viên vắng mặt, sự cố kỹ thuật,...), bạn hãy thoát ra khỏi lớp học và sử dụng mẫu đơn báo cáo hoặc liên hệ trực tiếp với đội ngũ hỗ trợ để thông báo và được hỗ trợ hoàn buổi học.

Được viết bởi

VOCA Team

Bài viết liên quan

Quy định đặt lịch học như thế nào?

Học viên được yêu cầu đặt lịch học tối thiểu 2 ngày (48 giờ) trước giờ học chính thức, theo các khung giờ có sẵn.
Xem thêm

Khi nào có giáo viên nhận lớp?

Giáo viên thường sẽ nhận lớp chậm nhất 12 giờ sau khi bạn đặt lịch học.
Xem thêm

Tôi có thể hủy lớp học đã đặt lịch không?

Để được hoàn tiền và hủy miễn phí, vui lòng hủy lịch trong vòng 30 phút sau khi đặt lịch hoặc 3 ngày (72 giờ) trước giờ học chính thức.
Xem thêm

Lớp học có được ghi hình lại không?

Không. Mọi lớp học đều không được phép ghi hình hoặc ghi âm lại.
Xem thêm

Làm sao nếu buổi học gặp sự cố?

Trong trường hợp xảy ra sự cố, sử dụng mẫu đơn báo cáo hoặc liên hệ trực tiếp với đội ngũ hỗ trợ.
Xem thêm

Làm sao nếu tôi vào lớp trễ?

Bạn có thể vào trễ không quá 10 phút đầu buổi học. Khi quá hạn 10 phút, giáo viên có quyền kết thúc buổi học và không hoàn phí.
Xem thêm

Làm sao nếu giáo viên không có mặt?

Khi giáo viên vào trễ quá 10 phút đầu buổi học, bạn có quyền kết thúc buổi học và liên hệ trực tiếp với đội ngũ hỗ trợ để hoàn buổi học.
Xem thêm

Trung tâm hỗ trợ

Không tìm thấy thông tin hữu ích? Liên hệ với chúng tôi ngay.

Liên hệ
Hi there 👋
Feel free to reach out. We're ready to help.
Start messaging us Send a request Find articles